Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Khuyến mại cực sốc khi mua bếp từ tại Nội Thất Kường Thịnh

Khuyến mãi cực sốc khi mua bếp từ nhập khẩu áp dụng đối với tất cả khách hàng mua bếp tại noithatkuongthinh.com

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm bếp từ trong suốt thời gian vừa qua, Nội Thất Kường Thịnh thông báo Chương trình khuyễn mại đặc biệt với nhiều phần quà hấp dẫn. Chương trình khuyễn mại khi mua bếp từ nhập khẩu diễn ra trên toàn diện từ khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại đại lý hoặc mua hàng online. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi lớn khi mua bếp từ nhé!

Bài viết tham khảo:

 

Khuyến mại cực sốc khi mua bếp từ nhập khẩu

Khuyến mại cực sốc khi mua bếp từ nhập khẩu


Không chỉ khẳng định thương hiệu nhà bếp bằng các sản phẩm bếp từ chất lượng tốt nhất, kiểu dáng hiện đại và bắt mặt mà Nội Thất Kường Thịnh luôn dành cho khách hàng thân yêu của mình những ưu đãi đặc biệt. Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho hầu hết các mẫu mã sản phẩm nhập khẩu từ nhiều thị trường như: Đức, Ý, Tây Ban Nha, Malaysia,…

Khi mua bếp tại Nội Thất Kường Thịnh, khách hàng sẽ được nhận 1 trong nhiều phần quà quà hấp dẫn như: bộ nồi inox Elmich (phần quà trị giá 3.650.000đ), bộ nồi inox Fivestar (phần quà trị giá 850.000đ), Chảo từ chống dính (phần quà trị giá 300.000đ). Ngoài ra với mỗi hóa đơn thanh toán, khách hàng sẽ được hưởng giá ưu đãi hơn đối với tổng đơn hàng tiếp theo.

Khuyến mại cực sốc khi mua bếp từ nhập khẩu

Khuyến mại cực sốc khi mua bếp từ tại Nội Thất Kường Thịnh


Ngoài những ưu đãi trên, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách chăm sóc khách hàng, vận chuyện, lắp đặt tận tình và chu đáo nhất từ đại lý. Những cơ hội mua bếp từ với giá cực hấp dẫn đang chờ đón bạn. Nhanh tay lựa chọn sản phẩm nhà bếp tại Nội Thất Kường Thịnh để nhận được nhiều ưu đãi nhất từ chương trình.

Nếu khách hàng muốn được hưởng nhiều ưu đãi từ chương trình khuyến mãi lần này thì đừng bỏ qua cơ hội thật tuyệt vời để mua được những chiếc bếp từ giá tiết kiệm nhất nhé.  Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang wed: noithatkuongthinh.com hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
Tg: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét