Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Khám phá tính đa năng của bếp từ

Khám phá tính đa năng của bếp từ. Sự hiện diện của dòng bếp từ trong không gian bêp Việt đã trở thành một điểm nhấn quan trong không thể thiếu đối với các bà nội trợ hiện đại.
Như chúng tôi tìm hiểu, bếp từ ngày càng được chị, em ưa chuộng bởi những tính năng tiện ích mà chúng mang lại mỗi khi chị, em làm nội trợ. Bếp hội tụ những tính đa năng như rán, xào, luộc, hầm giúp chị, em có những công thức nấu ăn tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi khám phá tính năng của dòng bếp bếp từ này nhé.
Bài viết liên quan:

Khám phá tính đa năng của bếp từ

Khám phá tính đa năng của bếp từ

Một trong những đặc điểm nổi bật của bếp từ đó chính là tính an toàn cao trong khi sử dụng cũng như tiết kiệm dược khoảng không gian lớn và không chiếm nhiều diện tích như bếp ga. Với chế độ khóa trẻ em, khi kích hoạt chúng thì toàn bộ các phím điều khiến chức năng khác bị vô hiệu hóa. Do đó, chúng đem lại sự an tâm cho người sử dụng.
Nhắc đến bếp từ, người tiêu dùng sẽ phải ngạc nhiên về tốc độ đun nấu rất nhanh của chúng. Do công suất hoạt đông lớn và cấu tạo đặc biệt của vùng nấu cũng như nguyên lý làm việc từ sinh nhiệt nên lượng nhiệt sinh ra sẽ chỉ tập trung tại vùng nấu và khả năng thất thoát nhiệt ra ngoài bị hạn chế. Vì thế, hiệu suất làm việc của bếp từ lến đến 70-90%.

Khám phá tính đa năng của bếp từ

Sức hút mạnh mẽ của bếp từ

Nhằm hướng tới sự tiện dụng trong quá trình sử dụng, bếp từ được trang bị hệ thống phím cảm ứng dạng ẩn. Bởi vậy, chỉ với một thao tác đơn giản trên mặt kính chiếc bếp nhà bạn đã sẵn sàng thực hiện chức năng đun nấu của mình. Hơn nữa, việc sử dụng mặt kính cao cấp không chỉ giúp bạn ấn phím dễ dàng hơn mà còn giúp các bà nội trợ dễ dàng trong việc vệ sinh sau mỗi lần đun nấu.
Qua tìm hiểu những thông tin cơ bản, chúng ta phần nào hiểu rõ được những tiện lợi mà bếp từ mang lại cho công việc nội trợ. Để biết thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể ghé qua Showroom Nội Thất Kường Thịnh ( 37, Trần Phú, Đống Đa, Hà Nội hoặc 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội) hoặc bạn liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
Tg: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét