Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Địa chỉ mua bếp điện từ Munchen tại Từ Liêm

Địa chỉ mua bếp điện từ Munchen tại Từ Liêm

Địa chỉ mua bếp điện từ Munchen tại Từ Liêm

Địa chỉ mua bếp điện từ Munchen tại Từ Liêm

(Beptumunchen.net) – Nội thất Kường Thịnh là một trong những showroom chính hãng của Munchen tại Việt Nam, là địa chỉ mua bếp điện từ Munchen nhập khẩu uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội, trong đó có cả Từ Liêm.
Một trong những showroom chính thức của Munchen tại Việt Nam được tọa lạc tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội chuyên cung cấp, phân phối và bán lẻ các mặt hàng thiết bị nội thất nhà bếp nhập khẩu châu Âu nói chung và của tập đoàn Munchen Gorenje nói riêng. Các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu ở đây đều sử dụng các linh kiện cao cấp Đức như linh kiện Siemens, Guttman, SchottCeran, IC5, E.G.O, Booster, Inventer,… Các chức năng này đều tương thích và phù hợp với nhu cầu nấu nướng cũng như các thông số điện lưới của Việt Nam.


Bếp điện từ Munchen chất lượng tốt

Bếp điện từ Munchen chất lượng tốt

Một trong những sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu chất lượng tốt có thể kể đến đó là dòng bếp điện từ đôi hai vùng nấu mang tên bếp điện từ Munchen SMC 250I. Điều đặc biệt hơn cả, sản phẩm này mới ra mắt công chúng chưa đầy 4 tháng nhưng đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng vì đáp ứng được những thị hiếu cơ bản của những bà nội trợ. Bếp điện từ Munchen SMC 250I tiết kiệm gần 20% điện năng, đạt chứng nhận sản phẩm “4 không”: không tốn điện, không nguy hiểm, không ảnh hưởng sức khỏe và không hiệu ứng môi trường.
Mua ngay bếp điện từ Munchen cho gia đình nhà bạn

Mua ngay bếp điện từ Munchen cho gia đình nhà bạn

Nội thất Kường Thịnh bán lẻ và vận chuyển bếp điện từ Munchen trên khắp các địa phương trên cả nước. Ở Từ Liêm, showroom vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà ở hai quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm, bao gồm 23 phường: Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu, Thượng Cát, Thuỵ Phương, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo, Cầu Diễn, Đại Mỗ, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Phương Canh, Tây Mỗ, Trung Văn, Xuân Phương. Hàm Nghi và 110 đường phố: Hồ Tùng Mậu, Hoài Thanh, Hòe Thị, Hữu Hưng, Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo, Lương Thế Vinh, Lưu Hữu Phước, Mạc Thái Tổ, Mạc Thái Tông, Mễ Trì, Mễ Trì Hạ, Mễ Trì Thượng, Miếu Đầm, Miêu Nha, Hoàng Liên, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Tăng Bí, Kẻ Vẽ, Kiều Mai, Kỳ Vũ, Lê Văn Hiến, Liên Mạc, Ngọa Long, Nguyễn Hoàng Tôn, Nhật Tảo, Nhổn,…
Khi mua bếp điện từ Munchen tại Nội thất Kường Thịnh, quý khách sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà. Bên cạnh đó là những phần quà khuyến mãi hữu dụng đi kèm. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Nội thất Kường Thịnh - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 425, ngày 25/10/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét