Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Xuất hiện phiên bản máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 mới

Chắc chúng ta không còn xa lạ với thiết kế màn hình kính cong tinh tế của Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 trong mỗi không gian bếp hiện đại. Có thể thấy rằng, vẻ đẹp của Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 tạo nên điểm nhấn trang trí giúp căn bếp của gia đình bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 sử dụng chất liệu thép không gỉ ( theo tỉ lệ 18% crom và 10 % Niken) nên có  màu sắc sáng bóng và mịn màng. Hơn nữa, với công nghệ sản xuất và nghiên cứu đặc biệt theo tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu nên phiên bản này không dễ bị bám bẩn và bạn sẽ cảm thấy thuận tiện khi vệ sinh và lau chùi

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 tốt nhất năm 2015

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 tốt nhất năm 2015


Theo như nhận xét và đánhgiá của nhiều người dùng, Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 sở hữu những tính năng hút, khử mùi vượt trội với động cơ Turbin đôi có  công suất hoạt động 1150 m3/h. Cùng với bộ lọc bằng than hoạt tính, phiên bản này sẽ hút và khử  mọi mùi khó chịu trong nhà bếp và luôn đem lại cho gia đình bạn những khoảnh khắc tuyệt vời với bầu không khí sạch sẽ và thoáng mát.

Không chỉ dừng lại ở đó, Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 còn được thiết kế thêm phím cảm ứng với 3 tốc độ hút để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với diện tích và số lượng mùi nhà bếp của bạn.Ngoài ra, phiên bản này được gắn thêm 2 bóng đền chiếu sáng hallogen giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc nấu nướng.

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 tốt nhất năm 2015

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 có tốt không?


Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 thật sự là một trong những thiết bị nhà bếp thông minh khiến bạn sẽ muốn sở hữu nó cho không gian bếp của mình. Với ưu điểm nổi bật về thiết kế cùng những công nghệ hút và khử triệt để, phiên bản này chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét