Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Vì sao máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 được yêu thích?

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trong mỗi hộ gia đình ngày nay. Đặc biệt, trong các không gian bếp chật hẹp của những chung cư cao tầng, hay nhà liền kề thiếu cửa sổ thông thoáng thì chiếc Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 chính là giải pháp để mang lại không khí thoáng đãng, mát lành cho ngôi nhà.

Kiểu dáng kính cong của Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 được thiết kế vô cùng độc đáo, sáng tạo và mang lại cho người dùng những trải nghiệm những trải nghiệm vô cùng thiết thực. Với vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp inox 304, sản phẩm sở hữu lớp vỏ sáng bóng và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy. Có thể thấy rằng, phiên bản này ấn tượng bởi những nét đột phá mang đậm phong cách hiện đại của Châu Âu.

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 điểm nhấn tuyệt vời

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 điểm nhấn tuyệt vời


Thêm vào đó, Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 được nhà sản xuất trang bị động cơ 250W với công suất hút 1150 m3/h tạo nên hiệu ứng nhà bếp tuyệt vời khi bạn sử dụng máy. Mặc dù công suất hoạt động mạnh như trên nhưng độ ồn tối đa của máy chỉ là 48db nên không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bạn.

Để máy được hoạt động tốt hơn, Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 còn được thiết kế thêm màng lọc bằng nhôm cao cấp cùng bộ lọc bằng than hoạt tính để tăng hiệu quả cho chức năng của sản phẩm. Bởi vậy mà phiên bản này được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn giành riêng cho không gian bếp.

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 điểm nhấn tuyệt vời

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 an toàn và chất lượng


Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 là sản phẩm của hãng sản xuất thiết bị nhà bếp Hàn Quốc nổi tiếng thế giới. Với thương hiệu đã tồn tại và khẳng định trên 20 năm, hãng luôn hướng đến sự tiện dụng, an toàn và sức khỏe cho người dùng. Sản phẩm có thiết kế trang nhã, sang trọng, hiện đại chắc chắn làm tôn thêm vẻ đẹp cũng như nhiều tiện ích cho căn bếp gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét