Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Kẻ khóc người cười khi chọn máy hút mùi

Kẻ khóc người cười khi chọn máy hút mùi

Nội thất Kường Thịnh – Máy hút mùi có vai trò hút và khử mùi trong gian phòng bếp. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại máy hút mùi khác nhau với nguồn gốc khác nhau. Có những loại máy hút mùi hút rất êm nhưng cũng có những loại hút mùi kêu o o như những chiếc máy cày. Nhiều người đã phải dở khóc dở cười khi chọn mua máy hút mùi. Dưới đây, chuyên viên tư vấn marketing sẽ chia sẻ những bí quyết chọn mua một chiếc máy hút mùi đạt chất lượng.

Quan tâm tới máy hút mùi

Khi chọn mua máy hút mùi, các mẹ thường hay có tâm lý rẻ - bền - đẹp. Xin thưa với các mẹ rằng, không tồn tại một chiếc máy hút mùi nào đáp ứng được cả ba yếu tố trên bởi các thuộc tính đó mâu thuẫn với nhau. Chỉ có máy hút mùi bền và đẹp nhưng giá không rẻ; và ngược lại, rẻ thì lại không bền hoặc không đẹp. Như vậy, khi chọn mua máy hút mùi, nên tránh những yêu cầu quá sức viển vông như vậy. Theo như các ý kiến mà khách hàng phản ánh cũng như kinh nghiệm lắp đặt của bộ phận kỹ thuật, các mẹ khi sử dụng máy hút mùi sẽ quan tâm chủ yếu vào ba yếu tố: giá thành, kích thước, độ ồn - tốc độ hút.


Về giá thành, rất nhiều máy hút mùi có giá rẻ, tầm trung và cũng có loại cao ngất ngưởng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà trong đó phụ thuộc vào chức năng của sản phẩm là chủ yếu. Một chiếc máy hút mùi ngoài chức năng hút - xả trực tiếp, hút – khử mùi – xả gián tiếp thì còn có chức năng chiếu sáng (sử dụng đèn led chiếu sáng), chức năng phát hiện rò rỉ khí ga (phát tín hiệu khi có dấu hiệu khí ga đang rò rỉ ra bên ngoài), trang trí (phụ thuộc vào kiểu dáng, màu sắc, kích thước và vị trí lắp đặt).

Máy hút mùi có nhiều kiểu dáng khác nhau

Về kích thước, máy hút mùi có nhiều kích thước khác nhau. Thường thì những máy hút mùi âm tủ hoặc âm bàn và classic có kiểu dáng nhỏ gọn và mỏng. Trong khi đó các loại máy hút mùi độc lập, hút mùi đảo và kính cong có kích thường cồng kềnh hơn vì có nhiều phụ tùng đi theo. Hơn nữa, chiều dài lý tưởng cho những máy hút mùi sẽ được thiết để phù hợp với vị trí mà chiếc hút mùi đó được lắp đặt. Chẳng hạn, nếu như máy hút mùi đó được lắp đặt trên tủ bếp và ở dưới có bếp đang sử dụng thì nên chọn loại máy hút mùi nào mà chiều ngang của má hút mùi tương thích với chiều dài của bếp để tạo ra sự cân đối trong bố cục.
Về độ ồn và tốc độ hút, thường thì những máy hút mùi có tốc độ hút lớn thì độ ồn càng lớn. Đại lượng này tỷ lệ thuận với nhau nên tốc độ hút yếu thì độ ồn thấp. Một số loại máy hút mùi cao cấp có tính đặc biệt hơn đó là thiết kế cánh chắn để giảm độ ồn của máy nhưng các loại máy hút mùi này rất hiện đại và giá thành lên tới hơn một cây vàng. Thậm chí mấy trăm triệu cũng có. Như vậy, để mua được một chiếc máy hút mùi như ý, người dùng còn phải trăn trở với nhiều suy nghĩ và lo toan. Mua xong rồi để đấy, loay hoay không biết sẽ phải lắp nó như thế nào. Gọi ngay cho chúng tôi vào số 0904. 341. 563 để được tư vấn từ A - Z.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét