Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Vì sao bếp điện từ chefs eh mix311 là mẫu bếp bán chạy nhất tại Việt Nam

Xuất hiện muộn hơn một số mẫu bếp điện từ tầm trung khác trên thị trường, tuy nhiên dòng bếp điện từ chefs eh mix311 của Chefs lại thu được những thành công đáng kể, góp phần vào sự tăng trưởng của dòng bếp điện từ Chefs tại Việt Nam. Vậy đâu là lý do khiến bếp điện từ chefs eh mix311 được ưa chuộng tại dải đất hình chữ S?

Tâm lý chuộng hàng Chefs

Đây có lẽ là khởi nguồn cho sự thành công của bếp điện từ chefs eh mix311 nói riêng và Chefs nói chung. Hãng bếp Châu âu đã tạo dựng được thương hiệu riêng của mình và để lại ấn tượng tốt đối với số đông người dân Việt Nam. Bếp của Chefs xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu. Những cái tên như bếp từ đơn Chefs, bếp điện từ chefs eh mix2000a... xuất hiện sớm đã góp phần tạo nên ấn tượng tốt về sản phẩm của Chefs tại Việt Nam.
Những lời truyền tai nhau bếp Chefs tốt, bền bỉ, tiết kiệm điện... đã tác động không nhỏ đến tâm lý của những người tìm mua một mẫu bếp điện từ mới. Điều này không chỉ xảy ra khi trên thị trường có ít lựa chọn như thời của năm 2011, mà cho đến tận bây giờ, khi các hãng bếp khác có nhiều sản phẩm cạnh tranh, dòng bếp của Chefs vẫn được ưu tiên.

Thiết kế phù hợp với số đông

Trong khi các đối thủ của bếp điện từ chefs eh mix311 trên thị trường thường có xu hướng tập trung nhiều cho một số nhóm đối tượng khách hàng nhất định, thì mẫu bếp mix311 của Chefs lại mang tính trung hòa, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Từ những ít tuổi, những người mới đi làm hay những người trung niên đều có cảm giác phù hợp với thiết kế của bếp điện từ chefs eh mix311.
Không những vậy, mặc dù được định vị là mẫu bếp điện từ tầm trung, nhưng số lượng những gia đình " đại gia" sử dòng bếp này không phải hiếm. Nhờ thiết kế tiện dụng, bếp điện từ chefs eh mix311 có thể đun nấu được mọi loại nồi, xoong, chảo... 
Sự thực dụng trong thiết kế của Chefs khiến Mix311 không quá trẻ trung, nhưng cũng không quá già nua. Đây có lẽ là yếu tố quan trọng khiến bếp điện từ chefs eh mix311 thu hút số đông người dùng.

Nhiều tiện ích hữu ích hơn các đối thủ

Ra đời sau một số mẫu bếp điện từ tầm trung khác trên thị trường cũng có thể là một lợi thế của bếp điện từ chefs eh mix311, bởi khi đó Chefs có thời gian nghiên cứu thuộc tính khách hàng và trang bị cho sản phẩm của mình những tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Kể từ khi được tung ra thị trường vào năm 2012, bếp điện từ chefs eh mix311 đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ cả về công nghệ cũng như phong cách thiết kế.
Xuất hiện trên thị trường muộn, nhưng bếp điện từ chefs eh mix lại tiên phong trong phân khúc bếp điện từ tầm trung khi sớm được trang bị hệ thống san công suất tiên tiến. Những tiện ích được hãng bếp của Châu âu tích hợp trên mix311 tỏ ra thiết thực với người dùng và thường đi trước so với các đối thủ trực tiếp cùng phân khúc. Do đó, khi đặt lên bàn cân để so sánh, bếp điện từ chefs eh mix311 chiếm lợi thế cao hơn, kéo theo sức hút đối với người dùng lớn hơn.

Giá bán chấp nhận được

Có giá bán trên 12 triệu đồng, bếp điện từ chefs eh mix311 thế hệ hiện tại rẻ hơn so với một số mẫu bếp khác của chính hãng Chefs, nhưng lại được trang bị đầy đủ các tiện ích, tính năng mà các mẫu bếp tầm cao sở hữu. Trong khi đó, khi so với các đối thủ trên thị trường, giá bán của mix311 vẫn thấp một chút mà vẫn được trang bị những tính năng hiện đại và thiết thực hơn đối với người dùng.
Những lý do kể trên đã phần nào lý giải được việc bếp điện từ chefs eh mix311 hiện là dòng bếp điện từ thành công nhất trên thị trường. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét