Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Mua bếp điện từ chefs eh mix366 giảm ngay 1 triệu đồng trong dịp đại lễ

Nếu như có danh hiệu " ông vua không ngai" cho chiếc bếp điện từ nhập khẩu cao cấp, thì bếp điện từ chefs eh mix366 quả xứng với danh hiệu này. Ra mắt cách đây không lâu nhưng mẫu bếp chefs này đã thu hút được lượng khách hàng cực lớn và là đối thủ cạnh trạnh trực tiếp với mẫu bếp điện từ munchen mc 200i vốn độc tôn trong phân khúc cao cấp từ lâu.
Bếp điện từ chefs eh mix366 

Đẳng cấp của một chiếc bếp điện từ Đức

Vào giữa năm 2014 đánh dấu sự phát triển rực rỡ của thương hiệu Chefs tại thị trường Việt Nam, với những mẫu bếp điện từ lắp ráp Châu âu, lần lượt các model được nhập khẩu Tây Ban Nha như mix866, mix544, mix545. Đặc biệt là sự ra đời của bếp điện từ chefs eh mix366 được lắp ráp chính tại Đức, nó đã tạo ra một luồng gió mới mẻ cho phân khúc cao cấp nơi mà hãng Munchen đang thống trị trong nhiều năm qua.
Sở hữu một phong cách thiết kế mang đậm chất Đức, một vẻ ngoài đầy hấp dẫn với quyến rũ hơn với một mặt kính Schott Ceran vát cạnh, một đặc trưng riêng của hãng Chefs. Sự kết hợp giữa một vùng nấu Induction và một vùng hồng ngoại 2 vòng nhiệt thì bếp điện từ chefs eh mix366 luôn mang lại một sự tiện dụng nhất khi sử dụng, không kén xoong, nồi đun nấu.
 
Bênh cạnh bếp điện từ chefs eh mix366 được hãng trang bị những công nghệ và tiện ích hàng đầu cho một chiếc bếp điện từ có thể sở hữu. Công nghệ nấu siêu nhanh cho bên bếp từ có thể tăng công suất lên đến 3000w chỉ trong 1 lần ấn, giảm thời gian thao tác và thời gian đun nấu xuống 1/2 so với dùng các chế độ nấu thường của bếp. Mâm nhiệt EGO HILIGHT với 2 vòng nhiệt sẽ thuận tiện và tiết kiệm hơn khi đun những xoong, nồi có kích thước khác nhau, đặc biệt với bếp hồng ngoại này có thêm chức năng nướng trực tiếp thực phẩm trên mặt bếp.
Ngoài ra những công nghệ tiết kiệm và an toàn cũng là một điểm nhấn mà mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 mang lại, với một bộ san công suất giữa 2 vùng nấu nhằm đảm bảo sự ổn định cho chiếc bếp khi vận hành. Khóa trẻ em, tự động tắt bếp khi để quên, cảnh báo nhiệt trên mặt bếp đều là những công nghệ an toàn không thể bỏ qua của chiếc bếp điện từ chefs eh mix366.

Mua bếp điện từ chefs eh mix366 giảm ngay 1 triệu đồng trong dịp đại lễ tại showroom beptuchefs.net

Nhân dịp đại lễ 30/4 và 1/5 showroom Beptuchefs.net có chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua mẫu bếp điện từ chefs eh mix366. Cụ thể bếp điện từ chefs eh mix366 có giá bán là 16.650.000 đồng trừ ngay 1 triệu đồng cho quý khách khi không lấy quà khuyến mại, nhưng vẫn bao gồm được vận chuyển và lắp đặt tại nhà, giá còn lại là 15.550.000 cho mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 khi mua tai showroom.
Để biết thông thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng truy cập website http://beptuchefs.net hoặc gọi 0904 341 563 - 043 997 2828.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét