Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Bếp ga Giovani đáng tiền đến từng chi tiết

Có lẽ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, hãng Giovani cũng không ngờ là dòng bếp ga mang thương hiệu Ý của họ lại thành công đến vậy. Cũng giống như nhiều sản phẩm mang thương hiệu Giovani thì bếp ga Giovani đã khẳng định được tên tuổi cũng như chất lượng trên thị trường trong nhiều năm qua, và điều đó đã được người tiêu dùng kiểm chứng và tin dùng.
Những con số biết nói khi mà từ năm 2009 đến nay dòng bếp ga Giovani luôn đứng đầu về số lượng bếp bán ra trên thị trường. Nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi đi mua bếp ga cho gia đình sử dụng.

Thiết kế với phong cách Ý

Trong mấy năm trở lại đây với sự cạnh tranh rất gay gắt của dòng bếp điện từ thì dòng bếp ga đã nép vế hơn hẳn, nhưng một số bộ phận không nhỏ người tiêu dùng vẫn sử dụng dòng bếp ga với những ưu điểm riêng mà bếp điện từ không thể có được. Đứng trước sự khó khăn này hãng Giovani vẫn tung ra thị trường dòng sản phẩm bếp ga Giovani mới nhất trong năm 2014 để thay đổi tư duy mua sắm và lấy lại niềm tin của người tiêu dùng với những chiếc bếp ga Giovani.
Có rất nhiều thay đổi về thiết kế cả bên trong lẫn bên ngoài để cho những chiếc bếp ga Giovani không những đẹp về mặt ngoại hình mà chất lượng dùng phải tốt nhất, an toàn tuyệt đối. Để có được điều đó bếp ga Giovani được trang bị một mặt kính sang trọng sắc nét, chịu được lực va chạm lớn và nhiệt độ cao, dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng, có lẽ bạn khó có thể không rời mắt khỏi chiếc bếp ga giovani mới khi nhìn thấy nó.
Các đường nét trang trí trên mặt bếp mang lại những nét trẻ trung cho những chiếc bếp, mỗi model có những đường nét trang trí riêng đặc trưng. Với núm điều khiển lượng gas khi đun nấu được cách điệu rất đẹp, hầu hết các mẫu bếp ga Giovani mới được trang bị bộ kiềng mới bằng gang cực đẹp. 

Chất lượng đỉnh cao, an toàn tuyệt đối

Chất lượng của những chiếc bếp ga Giovani luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao và khi mà tên tuổi của dòng bếp này luôn gắn với một thương hiệu linh kiện nổi tiếng trên toàn thế giới đó là Sabaf burnner. Được cải tiến khác biệt một chút so với những linh kiện Sabaf truyền thống với kim phun gas nằm ngang để tăng hiệu suất phun tối ưu nhất, được điều khiển bởi một bộ " chế hòa khí" hiện đại bậc nhất hiện nay.
Nói về mức độ an toàn thì bếp ga Giovani luôn ở mức cao nhất với những trang bị an toàn cũng như những hệ thống tự động ngắt gas an toàn khi gặp sự cố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét