Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Tính năng an toàn và tiết kiệm của bếp từ Chefs EH DIH330

Một sản phẩm bếp từ được khách hàng chọn mua luôn luôn phải đảm bảo tuyệt đối khả năng an toàn và tiết kiệm. Đây cũng là 2 tính năng quan trọng nhất mà những nhà sản xuất bếp từ tại Việt Nam phải đau đầu suy nghĩ suốt thời gian qua và đã ứng dụng thành công trong sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH330 – một sản phẩm bếp từ made in Việt Nam khắc phục được hầu hết những nhược điểm của dòng sản phẩm cũ và đáp ứng đầy đủ những tính năng thông minh, hiện đại nhất hiện nay.

Tính an toàn của sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH330
Đặc tính của bếp từ là sẽ không bị nóng khi đun nấu nghiễm nhiên đã là 1 sự an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm được trang bị chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, bếp sẽ tự động hiển thị đèn led nhấp nháy báo rằng đáy nồi sinh nhiệt truyền xuống bếp vẫn còn nóng, tránh việc người dùng chủ quan khi bếp vẫn còn nóng mà cho tay vào gây bỏng.
-Tính năng khóa tay trẻ em không thể thiếu trong sản phẩm này, khi khởi động chức năng này, mọi phím điều khiển trên bếp sẽ dừng hoạt động dù những em bé hiếu động có tò mò mà nghịch ngội vào bảng điều khiển của bếp cũng không gây nguy hiểm gì và cũng không ảnh hưởng tới quá trình đun nấu của bếp.
- Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp giúp gia đình bạn yên tâm về đường điện khi sử dụng sản phẩm.
Tính tiết kiệm của sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH330
- Hai vùng nấu từ bao giờ cũng đảm bảo tính tiết kiệm nhất cho người sử dụng
Tự động tắt bếp khi quên, khi không có nồi nấu. Tự động nhận biết đáy từ để sinh nhiệt nên sẽ không gây một chút lãng phí điện năng nào.
- Tự động san công suất giữa 2 bếp là tính năng
Dù mới chỉ được cho ra mắt trong một khoảng thời gian rất ngắn nhưng với hiệu quả sử dụng mà sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH330 đem lại đã làm cho giới nội trợ của chúng ta vô cùng hài lòng và truyền tai nhau kích cầu thị trường về sản phẩm này rất lớn. Hãy đặt hàng sản phẩm ngay trong tháng 11 này để nhận những ưu đãi lớn nhất nhé.
Bài viết liên quan

Khuyến mãi lớn khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX330

Đại lý chính hãng bếp từ Chefs EH DIH330 tại Hà Nội

Thông tin chi tiết về sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH330

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét