Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Bếp từ chefs inverter nên mua mẫu bếp nào ?

Chefs là hãng bếp đầu tiên ứng dụng thành công Công nghệ Inverter hiện đại vào sản phẩm bếp từ. Công nghệ inverter là công nghệ biến tần giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ như bếp từ, điều hòa, hay tủ lạnh. Công nghệ này giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để tiết kiệm điện năng. Bếp từ Chefs inverter với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác.

Với nhiều ưu điểm nổi bật và cực kỳ ưu việt như vậy nên nhiều gia đình rất muốn sắm cho căn bếp nhà mình một chiếc bếp từ chefs inverter, thế nhưng lại không biết chọn mẫu bếp nào cho hợp lý trong khi hãng chefs có đến 4 mordel bếp từ có sử dụng công nghệ inverter.

bếp từ chefs

Trong số 4 mẫu bếp từ inverter nổi bật của hãng chefs thì được nhiều khách hàng lựa chọn nhất đó là bếp từ chefs eh dih888. Đây là mẫu bếp từ inverter đầu tiên của hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với rất nhiều những tính năng vô cùng hiện đại như :

* Công suất cực lớn với tính năng nấu nhanh Booster – max 3700W / 22cm * Tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic * Tính năng hâm nóng Warming nhiều mức: 65oC, 75oC và 85oC * Tính năng dừng bếp tạm thời Pause * Bàn phím điều khiển dạng trượt slide, 9 mức công suất + booster * Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 9 giờ 59 phút * Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp , max 4000W * Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat * Khóa an toàn trẻ em Child lock * Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off * Tự động tắt bếp khi không có nồi Pot detection * Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

  bếp từ chefs inverter eh dih888

Đặc biệt hơn nữa một chương trình khuyến mãi siêu khủng với ưu đãi cực lớn về giá dành cho mẫu bếp từ chefs eh dih888, cụ thể là giảm ngay 15% và được tặng một bộ nồi inox CHEFS 5 nồi trị giá 1.990.000 đồng và một chảo từ siêu chống dính size 28cm trị giá 759.000 đồng.

Khuyến mãi bếp từ chefs inverter

Để mua bếp từ chefs inverter eh dih888 chính hãng với mức giá tốt nhất quý khách xin vui lòng liên hệ showroom ủy quyền chính hãng bếp từ chefs số 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, hotline: 048 5864 136 - 0904 619 128

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét