Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Những chiếc bếp điện từ đáng cân nhắc cho gia đình

Phân khúc cao cấp có lẽ là phân khúc cạnh tranh khốc liệt nhất trên thị trường bếp điện từ tại Việt Nam, với sự chen chân của nhiều hãng, với những mẫu bếp mới thay đổi theo năm, ngày một rộng rãi hơn, giá cả cũng cạnh tranh hơn.  Hãng Munchen có bếp điện từ Munchen MC 200i, Mastercook có bếp điện từ mastercook MC 289ET, mới nhất và nặng ký nhất là đối thủ bếp điện từ Giovani G 281ET. Giữa tình hình đó, hãng Chefs cho ra mắt hàng loạt mẫu bếp mới là bếp điện từ Chefs eh mix866 và bếp điện từ chefs eh mix366 và ngay lập tức gây sự chú ý bởi 2 điểm mấu chốt: giá thành rất cạnh tranh, và được nhập khẩu Châu âu.

Bếp điện từ Munchen MC 200I

Giá bán : 17.300.000 VNĐ
Bếp điện từ Munchen MC 200I xuất xứ chính hãng  
Munchen là một thương hiệu danh giá của tập đoàn gia dụng nhà bếp Germany Gorenje Group. Ra đời từ những năm đầu thập niên 30 của thế kỉ XX, Germany Gorenje Group không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu Munchen. Bên cạnh dòng sản phẩm bếp từ, Munchen còn được người tiêu dùng ưa chuộng ở sản phẩm bếp điện từ. Trong đó, bếp điện từ Munchen MC 200i là một sản phẩm tích hợp những tính năng ưu việt vượt trội, đạt tiêu chuẩn EMC Directive 108/EC của Châu Âu.

Bếp điện từ Chefs EH MIX866

Giá bán : 15.300.000 VNĐ
Bếp điện từ Chefs Eh MIX866
Kể từ khi ra đời năm 2013, bếp điện từ Chefs EH MIX866 đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của hãng Chefs, Tại Việt Nam sau khi gây ấn tượng mạnh tại thị trường Hà Nội sản phẩm tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường TP Hồ Chí Minh được khách hàng quan tâm nhiều nhất . 
Bếp điện từ Chefs EH MIX866 tích hợp khả năng nấu nhanh Bosster cho vùng bếp từ rút ngắn thời gian đun nấu, bếp điện hồng ngoại với mâm nhiệt Hi-light 2 vòng nhiệt , màn hình hiển thị LED. Bề mặt bếp rộng rãi cho không gian nấu thoải mái hơn cho người sử dụng.
Sản phẩm được trang bị 2 vùng nấu điện - từ kết hợp tạo ra sự thuận tiện khi sử dụng. Bếp đặc biệt tiết kiệm nhờ được trang bị hệ thống san công suất giữa 2 bếp làm cho tổng công suất của bếp 3400W làm cho ổn định hệ thống điện trong nhà bạn và chế độ hầm 100W siêu tiết kiệm.

Bếp điện từ Chefs EH MIX366

Giá bán : 16.650.000 VNĐ
Bếp điện từ chefs eh mix366
Bên dưới “lớp áo mới”, bếp điện từ Chefs eh mix366 có nhiều thay đổi. Các IC công suất của bếp đã được tinh chỉnh lại đôi chút. Nhờ đó sự hồi đáp của bếp cũng trở nên nhanh nhẹn và cảm giác điều khiển cũng trở nên thật hơn. Tuy nhiên, điều đem đến cảm giác khác biệt của dòng bếp điện từ Đức chính là sức mạnh mà bếp đạt được với tổng công suất 3600w, riêng bên bếp từ nếu chuyển sang chức năng booster thì toàn bộ năng lượng của bếp được dồn cho bếp từ có thể đạt được công suất 3000w nhưng chỉ trong một khoảng thời khá ngắn.
Một số ý kiến cho rằng với bếp điện từ chefs eh mix366, sẽ không còn giữ được ngôi vị đứng đầu, nhưng sau những giờ trải nghiệm nấu thử, các bạn sẽ hiểu tại sao mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 vẫn sẽ là mẫu bếp bán chạy nhất Tây Ban Nha và Malaysia. Dù mẫu bếp này vẫn phải cạnh tranh các dòng xe cùng phân khúc đến từ các đối thủ như Munchen, Mastercook, Giovani… nhưng với sức hút mới đến từ ngoại hình sang trọng, tính năng ưu việt, MIX366 vẫn sẽ giữ được ngôi vương của mình.
Trên đây là một số mẫu bếp điện từ có chất lượng ổn định và giá thành hợp lý, là lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng ưa thích một chiếc bếp điện từ 2 vùng nấu gọn gàng linh hoạt, tiết kiệm điện và giá thành hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét