Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

10 bếp điện từ "nóng" nhất trong năm 2014 - phần 1

Năm 2014 vừa qua đánh dấu một năm rất sôi động cho thị trường bếp điện từ tại Việt Nam, bằng sự ra đời của những thương hiệu mới hay vẫn là sự thống trị của những thương hiệu bếp điện từ có danh tiếng. Nhưng hội tụ lại năm 2014 vẫn là một năm thành công của thị trường bếp điện từ và dưới đây là top 10 chiếc bếp điện từ "hot" nhất trong năm 2014.

1. Bếp điện từ Chefs eh mix2000a

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A là sáng tạo độc đáo của hãng Chefs, sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu thị trường và điều kiện sử dụng bếp cảm ứng của những người nội trợ tại Việt Nam. Đây là chiếc bếp điện từ cao cấp đầu tiên được hãng bếp từ Chefs sản xuất, lắp ráp ngay tại Việt Nam do các kỹ sư thực hiện và dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Ngay từ những đường nét thiết kế, cho đến các tính năng của bếp, tất cả đều cho thấy những cải tiến vượt bậc của hãng Chefs, nhằm đưa bếp điện từ Chefs EH MIX2000A  trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

2. Bếp điện từ Giovani G 251ET

Được đánh giá là sản phẩm có giá tầm trung nhưng lại tích hợp những tính năng tiện ích của dòng bếp điện từ nhập khẩu chất lượng, bếp điện từ Giovani G 251ET của hãng Giovaniđang dần chiếm được ưu thế trong lòng tin của người tiêu dùng hiện nay. Bếp điện từ Giovani G 251ET cho gia đình bạn khi mà hầu bao không rủng rỉnh sẵn có. Với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ với 8.300.000VNĐ và kèm theo đó là bộ nồi cao cấp chuyên dụng dành cho bếp từ, chắc hẳn sẽ thu hút được sự quan tâm ưu ái nhất của người tiêu dùng.

3. Bếp điện từ Munchen MC 200I

Bếp điện từ Munchen MC200i
Mặt bếp điện từ Munchen MC 200i bằng kính chịu nhiệt Schott Ceran được sản xuất tại Đức với thiết kế đặc biệt khả năng chịu lực chịu nhiệt số 1 trên thế giới và là sản phẩm có tuổi thọ cao nhất hiện nay, kết hợp với việc sử dụng linh kiện EGO cao cấp nhập khẩu châu Âu tạo nên một sản phẩm bếp điện từ Munchen MC 200i hoàn hảo nhất về kiểu dáng, hiệu suất, và độ bền của sản phẩm.

4. Bếp điện từ Mastercook MC 389ET

Khi sở hữu một chiếc bếp điện từ, đồng nghĩa bạn có được lợi ích về tính an toàn, tiện dụng và kinh tế trong quá trình sử dụng, bếp điện từ mastercook mc 389et là một mẫu bếp điện từ như thế. Có thể nói hình mẫu mastercook mc 389et cũng là một sản phẩm tiên phong phá vỡ kiểu thiết kế tròn tròn, thon thon khá giống nhau của các dòng bếp điện từ Châu á nhiều năm qua. Bếp điện từ mastercook mc 389et được đánh giá rất cao chính tại xứ sở kim chi Hàn Quốc.

5. Bếp điện từ Chefs EH MIX866

Kể từ khi ra đời năm 2013, bếp điện từ Chefs EH MIX866 đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của hãng Chefs, Tại Việt Nam sau khi gây ấn tượng mạnh tại thị trường Hà Nội sản phẩm tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường TP Hồ Chí Minh được khách hàng quan tâm nhiều nhất . 
Bếp điện từ Chefs Eh MIX866
Bếp điện từ Chefs EH MIX866 tích hợp khả năng nấu nhanh Bosster cho vùng bếp từ rút ngắn thời gian đun nấu, bếp điện hồng ngoại với mâm nhiệt Hi-light 2 vòng nhiệt , màn hình hiển thị LED. Bề mặt bếp rộng rãi cho không gian nấu thoải mái hơn cho người sử dụng.
Sản phẩm được trang bị 2 vùng nấu điện - từ kết hợp tạo ra sự thuận tiện khi sử dụng. Bếp đặc biệt tiết kiệm nhờ được trang bị hệ thống san công suất giữa 2 bếp làm cho tổng công suất của bếp 3400W làm cho ổn định hệ thống điện trong nhà bạn và chế độ hầm 100W siêu tiết kiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét