Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Bếp từ Munchen M50 MAX với công nghệ Booster siêu nhanh,


Bếp từ Munchen M50 MAX với công nghệ Booster vượt trội hơn rất nhiều
Bếp điện từ Munchen M50 MAX là sản phẩm mới nhất 2013 của hãng Munchen, được phát triển dựa trên nền tảng của bếp từ Munchen M50 ( ra đời đầu năm 2012)
Được thiết kế với những tính năng vượt trội hơn hẳn. Công nghệ Booster được ứng dụng vào bếp từ Munchen M50 Max là 1 công nghệ hiện đại ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực kỹ thuật hiện đại : game, điện từ, ... Đó là công nghệ làm cho việc nấu nướng siêu nhanh đặt hiệu quả cao nhất, tiết kiệm nhất . Ngoài ra điều khiển cảm ứng dạng ẩn sử dụng công nghệ IQ ( dùng khi tay dính nước ) . Mặt kính được sử dụng của hãng Schott Ceran thương hiệu số 1 thế giới với khả năng chịu được va đập và những cú sốc nhiệt lên hàng trăm độ C. Bên cạnh đó những linh kiện điện và nhiệt bên trong bếp từ Munchen M50 Max đều là linh kiện Siemens.  Tất cả những điều đó đã làm cho bếp từ Munchen M50 Max vượt trội hẳn so với các  bếp từ cùng loại khác.
Bếp từ Munchen là thương hiệu được yêu thích nhất 2012  và Bepam.net là đại lý phân phối bếp từ Munchen với giá ưu đãi nhất cho khách hàng và những chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn. Quá dễ dàng để bạn có thể sở hữu 1 chiếc bếp từ Munchen M50 MAX , hãy nhấc máy và gọi :0904.341.563 để biết thêm thông tin về sản phẩm và những chương trình khuyến mại liên quan. Chúng tôi phục vụ 24/7 .
   nguồn : bepam.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét