Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Chất lượng bếp từ Chefs EH DIH866N có tốt như quảng cáo không

Bếp từ Chefs EH DIH866N chất lượng có tốt không là một câu hỏi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng khi có nhu cầu mua và tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Và để trả lời cho câu hỏi bếp từ Chefs EH DIH866N chất lượng có tốt không thì mọi người hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Để mang lại những sản phẩm chất lượng tốt thì trong quá trình sản xuất các sản phẩm của mình hãng Chefs đã lựa chọn các chất liệu cao cấp để tạo nên các sản phẩm của mình, thân vỏ bếp được làm bằng chất liệu inox cao cấp chống hoen rỉ. Bên cạnh đó, mặt kính của bếp từ Chefs EH DIH866N còn sử dụng là mặt kính schott Ceran có xuất xứ từ Đức. Đây là loại mặt kính tốt nhất để sản xuất mặt kính bếp từ hiện nay, không chỉ có vậy loại kính này hiện tại đang đứng đầu trên thị trường bởi khả năng chịu nhiệt vô cùng cao, lên đến 1000 độ C cùng với đó là khả năng chịu sốc nhiệt tốt lên đến 800 độ C và khả năng chịu lực cao điều đó mang lại độ bền cao trong quá trình sử dụng. Không chỉ mang đến độ bền cao mặt kính này của bếp còn dễ dàng cho việc vệ sinh và lau chùi bếp được sạch sẽ. Điều này giúp cho khu vực bếp của bạn luôn đảm bảo được vệ sinh nhất có thể.
Bàn phím cũng như các bo mạch điều khiển của bếp từ Chefs EH DIH866N đều là những linh kiện điện tử cao cấp, tất cả đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được đưa vào lắp lắp ráp. Bàn phím điều khiển cảm ứng slider dạng ẩn kết hợp với màn hình LED gồm 9 mức công suất siêu nhạy và có thể điều khiển ngay cả khi tay ướt.
Bên cạnh đó, một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định tới độ bền cũng như chất lượng của bếp từ Chefs EH DIH866N phải kể đến là chất lượng của hệ thống linh kiện lắp ráp tạo nên chiếc bếp từ đó. Và để mang lại chất lượng tốt nhất cho chiếc bếp từ Chefs EH DIH866N của mình hãng Chefs đã sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Đức với mặt kính schott Ceran, mâm nhiệt, cuộn từ, bảng điều khiển… tất cả các linh kiện từ hãng E.G.O. Toàn các thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất linh kiện bếp từ hàng đầu thế giới nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của bếp từ Chefs EH DIH866N.
Không chỉ có vậy, bếp từ Chefs EH DIH866N còn có thời gian bảo hành dài lâu và chế độ hậu mãi sau bán hàng tốt. Thời gian bảo hành cũng là 1 yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm bởi nếu sản phẩm mà chất lượng không tốt thì liệu có nhà sản xuất nào dám bảo hành dài hay không. Và bếp từ Chefs EH DIH866N có thời gian bảo hành lên đến 3 năm chính hãng tại nhà và trong 7 ngày đầu tiên nếu bếp bị lỗi thì quý khách sẽ được đổi mới hoàn toàn và chu kỳ bảo dưỡng 6 tháng 1 lần
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được chất lượng của bếp từ Chefs EH DIH866N như thế nào rồi chứ. Để mua bếp từ Chefs EH DIH866N chính hãng giá rẻ mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để mua hàng nhé bởi khi mua hàng tại đây mọi người không phải lo hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét