Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2020

Bếp điện từ Munchen GM 6629S đẹp mê hoặc đến từng milimet

Việc mua sắm bếp điện từ cho không gian bếp tưởng chừng đơn giản nhưng lại chẳng hề đơn giản như bạn nghĩ, bởi trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu cho chúng ta lựa chọn nên làm cho mọi người phân vân không biết nên chọn sản phẩm bếp điện từ như thế nào chất lượng, hiện đại cũng như giá cả hợp lý. Vì vậy sau đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ giới thiệu tới mọi người một sản phẩm chậu rửa bát đang được rất nhiều gia đình lựa chọn đó chính là mẫu bếp điện từ Munchen GM 6629S.
Bếp điện từ Munchen GM 6629S là dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là hiện tại đang có giá bán là 21,2 triệu và được tặng quà giá trị lên tới 6,1 triệu. Với mức giá 21 triệu mọi người có thể dễ dàng tìm cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nhưng thực sự những tính năng và thương hiệu của nó mang lại có khiến cho mọi người cảm thấy yên tâm và tự tin không và liệu lựa chọn của mình là đúng đắn hay không? Nhưng khi lựa chọn bếp điện từ Munchen GM 6629S thì mọi người hãy yên tâm về điều đó, bởi thực tế và theo đánh giá của những gia đình đã sử dụng bếp điện từ Munchen GM 6629S thì những gì mà bếp điện từ Munchen GM 6629S mang lại khiến người dùng không có thể chê vào đâu được
Luôn khẳng định và hoàn thiện mình theo thời gian với những cách tân về mặt thiết kế nên bếp điện từ Munchen GM 6629S sở hữu một thiết kế vô cùng bắt mắt và hiện đại với một mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối nhưng khác với các mẫu bếp điện từ còn lại của Munchen, mẫu bếp điện từ này trên mặt bếp được phủ một lớp Saphire nên mặt kính này có khả năng chống trầy xước cao hơn mặt kính Schott Ceran thông thường. Phần thân bếp được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và vững chắc giúp bảo vệ các linh kiện bên trong bếp, thêm một điển nhấn ấn tượng nữa trong thiết kế của bếp điện từ Munchen GM6629S đó là cạnh dưới của bếp được nẹp nhôm giúp chống sứt cạnh.
Không chỉ có vậy, việc thiết kế kếp hợp giữa một vùng nấu hồng ngoại và một vùng nấu từ làm cho khả năng tiện dụng của mẫu bếp điện từ Munchen GM6629S được đánh giá rất cao bởi sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều ưu điểm vào tiện dụng hơn cho người dùng. Bởi vùng nấu hồng ngoại sẽ đun nấu được tất cả các chất liệu xoong nồi nên những bộ nồi cũ mà gia đình mình đang dùng sẽ không phải bỏ đi hơn nữa ở vùng nấu hồng ngoại này chúng ta còn có thể nướng được thực phẩm ở trên mặt bếp. Còn vùng nấu từ thì đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm điện hơn.
Bên cạnh đó, bảng điều khiển của bếp điện từ Munchen GM 6629S được thiết kế cách điệu lạ mắt nhưng tất cả các chức năng của bếp lại được minh họa bằng các hình vẽ chi tiết rõ ràng giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Đặc biệt hơn, bếp điện từ Munchen GM 6629S được thiết kế không chỉ có thể lắp âm bàn mà bếp còn có thể lắp dương rất tiện lợi cho mọi gia đình và mọi không gian nhà bếp nên tùy từng thiết kế của gia bếp mà mọi người có thể lựa chọn cách lắp đặt sao cho phù hợp.
Ngoài ra, bếp điện từ Munchen GM 6629S còn mang trong mình nhiều tính năng nấu nướng hiện đại giúp cho công việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Hiện nay trên thị trường bếp điện từ có sự cạnh tránh khá gay gắt nhưng với những gì mà bếp điện từ Munchen GM 6629S mang lại thì bếp điện từ Munchen GM 6629S vẫn khẳng định được vị thế riêng của mình trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng ở cả chất lượng và giá cả. Để mua bếp điện từ Munchen GM 6629S chính hãng quý khách hãng ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh,địa chỉ 39 đường Láng  để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Nội Thất Kường Thịnh hân hạnh phục vụ quý khách.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét