Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng bếp từ Chefs EH DIH666

Đầu năm 2020 vừa qua hãng Chefs đã mang tới thị trường một mẫu bếp từ inverter đầu tiên lắp tại Việt Nam mang tên bếp từ Chefs EH DIH666. Với nhiều ưu điểm nổi bật nên bếp từ Chefs EH DIH666 đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng. Vậy đâu là lý do mà mọi người nên lựa chọn bếp từ Chefs EH DIH666. Để biết được câu trả lời mọi người hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Tại sao nên lựa chọn bếp từ Chefs EH DIH666
Thiết kế cuốn hút. Cuốn hút và phong cách là hai mỹ từ mà chúng ta có thể dành cho thiết kế của bếp từ Chefs EH DIH666. Chưa nói đến trải nghiệm mới chỉ nhìn vào hình dáng bên ngoài của bếp từ Chefs EH DIH666 thôi chúng đã làm cho chúng ta không thể nào rời mắt được những đường nét thiết kế tinh tế ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, bếp từ Chefs EH DIH666 còn cuốn hút người dùng bởi mặt kính phẳng được làm bởi một chất kiệu kính đặc biệt có nhiều ưu điểm như chịu lực tốt, chống xước cao và chịu sốc nhiệt tốt, không chỉ vậy, hai vùng nấu của bếp được thiết kế cánh tân không phải là vùng nấu hình tròn như các mẫu bếp từ trước đó của Chefs mà vùng nấu của bếp từ Chefs EH DIH666 đã được thay đổi thành hình vuông và trong 2 vùng nấu của bếp còn được phủ một lớp sơn thẩm mỹ với họa tiết cực tính tế tạo sự mới lạ và độc đáo riêng có cho mẫu bếp này. Tất cả đã kết hợp với nhau tạo nên một chiếc bếp vừa mang một chút cổ điển vừa mang một chút hiện đại.
Ngoài ra, khi dùng bếp từ Chefs EH DIH666 để đun nấu thì công việc nội trợ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều bởi vì bếp từ Chefs EH DIH666 với công suất nấu nướng cao nên đun nấu nhanh hơn vì thế mà thời gian vào bếp mỗi ngày giảm đi rất nhiều. Ngoài ra, bếp từ Chefs EH DIH666 được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại, nấu nướng thông minh là sử dụng dòng điện để làm chín thức ăn chứ không sử dụng ngọn lửa nên mọi người có thể thoải mái bật quạt hoặc điều hòa để nấu ăn mà không làm giảm đi hiệu suất nấu nướng nên từ nay mỗi khi nấu ăn bạn không phải một tay nấu ăn một tay lau mồ hôi vì hơi nóng của bếp ga tỏa ra khi mùa hè đến nữa.
Tại sao nên lựa chọn bếp từ Chefs EH DIH666
Bên cạnh đó, bếp từ Chefs EH DIH666 còn có nhiều chức năng nấu nướng khiến người dùng mê mẩn như chức năng nấu ăn nhanh giúp công suất 1 vùng nấu của bếp có thể đạt được 3000w, chức năng hẹn giờ tắt bếp thông minh, chức năng ủ ấm ở nhiều mức nhiệt, chức năng tạm dừng bếp và còn nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên, khóa trẻ em an toàn.
Không chỉ có vậy, sử dụng bếp từ Chefs EH DIH666 còn rất tiết kiệm điện năng, bởi đây là mẫu bếp từ đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam được ứng dụng công nghệ inverter. Do được ứng dụng công nghệ inverter nên bếp từ Chefs EH DIH666 không chỉ mang đến khả năng hoạt động ổn định, lâu dài mà nó còn tiết kiệm đáng kể điện năng hàng tháng cho người dùng. Điều này có thể thấy sự cải tiến vượt bậc của Chefs để mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được vì sao chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn bếp từ Chefs EH DIH666 rồi chứ. Để mua bếp từ Chefs EH DIH666 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
ĐẠI LÝ BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét