Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Bếp điện từ Munchen GM 6318 tiết kiệm điện 17%

Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt cộng hưởng với nhiều công nghệ hiện đại nhưng bếp điện từ Munchen GM 6318 vẫn đang khá kén người dùng vì  những thắc mắc liên quan đến khả năng ăn điện của phiên bản 3 vùng nấu. Như vậy, dùng bếp điện từ Munchen GM 6318 có tốn điện không? Bạn đọc vui lòng theo dõi câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.
Xem thêm:
Dùng bếp điện từ Munchen GM 6318 có tốn điện không?

Bếp điện từ Munchen GM 6318 có tiết kiệm điện không?

Thật không khó để người dùng nghi ngờ về khả năng ăn điện khi mà bếp điện từ Munchen GM 6318 có chỉ số công suất Max lên đến 6400W. Với con số này, người dùng chắc chắn sẽ liên tưởng đến mức nguốn điện cực lớn. Nhưng qua thí nghiệm thực tế, chúng tôi thấy rằng thời gian đun nấu sôi cho 1 lít nước với bếp gas dài hơn so với bếp điện từ Munchen GM 6318 hơn 2 phút. Nếu GM 6318 tiêu thụ 0.1 KW điện thì bạn sẽ phải mất 17gr gas khi dùng bếp gas. Như vậy, nó không hề tiêu tốn điện năng nhiều như mọi người vẫn nghĩ.
Để lý giải cho cơ sở trên, bếp điện từ Munchen GM 6318 được nhà sản xuất sử dụng công nghệ nấu ăn Inverter thông minh và tiết kiệm điện hiệu quả. Inverter là công nghệ biến tần cho phép biến đổi tần số (Hz), cường độ dòng (Am), hiệu điện thế (V) để dễ dàng làm tăng hoặc giảm công suất của bếp điện từ. Do đó, phiên bản này mặc dù có công suất sử dụng cực lớn nhưng nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm tuyệt đối hơn (17% so với các hãng khác).
Dùng bếp điện từ Munchen GM 6318 có tốn điện không?

Bếp điện từ Munchen GM 6318 tiết kiệm điện 17%

Bên cạnh đó, với việc tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như ngày nay bếp điện từ Munchen GM 6318 nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha được thiết kế theo công nghệ EGO-3 Light tương thích với mọi kích cỡ xoong nồi trong khi các hãng khác mới chỉ dừng lại ở 2 vòng nhiệt. Bởi vậy, khi đun nấu nồi nhỏ bạn sử dụng vòng nhỏ còn nồi to bạn sử dụng vòng to như thế bạn sẽ không lo bị thất thoát nhiệt năng. Đây chính là đặc điểm vượt trội mà nhà sản xuất đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Munchen.
Qua những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, chắc hẳn, người dùng đã tìm được câu trả lời chính xác về khả năng ăn điện của bếp điện từ Munchen GM 6318. Nếu còn bất kỳ thắc mắc về sản phẩm bếp điện từ Munchen GM 6318 nói riêng và các dòng sản phẩm khác của Munchen, bạn vui lòng truy cập vào website: beptumunchen.net để biết thêm thông tin chi tiết.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét