Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Những sản phẩm máy hút mùi Batani bán chạy nhất 2015


Model máy hút mùi Batani nào tốt nhất? Những model bán chạy chạy nhất được cập nhập dựa theo số liệu thống kê bán ra hàng tháng của Nội Thất  Kường Thịnh.
Bạn đang có ý định muốn mua một chiếc máy hút mùi Batani? Bạn nhắm tới những sản phẩm máy hút mùi Batani tốt nhất 2015? Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và có thêm nhiều thông tin trong việc lựa chọn máy hút mùi Batani, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các mẫu tốt nhất và đáng mua nhất 2015.
Máy hút mùi Batani BA 61S
Thương hiệu Italy khá thành công và để lại dấu ấn mạnh mẽ về dòng thiết kế cổ điển khiến nhiều đối thủ khác đáng nể. Có thể thấy, phiên bản máy hút mùi Batani BA 61S sở hữu cấu hình và tính năng mạnh mẽ. Máy được trang bị động cơ motor đôi với công suất 780m3/h. Phiên bản này có 3 tốc độ hút, 2 đền chiếu sáng Hallogen và kích thước chiều ngang thân máy 60 cm.

Model máy hút mùi Batani nào tốt nhất?

Máy hút mùi Batani BA 61S đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch

Máy hút mùi Batani BA 71S
Batani đang gây sốt làng máy hút mùi với những sản phẩm hấp dẫn và giá cả cực kỳ cạnh tranh. Máy hút mùi Batani BA 71S két hợp chế độ khử mùi bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy ra ngoài qua đường ống thoát. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp lưới lọc kim loại để ngăn chặn dầu mỡ hay bụi bẩn bám vào động cơ bên trong. Phiên bản này còn gây ấn tượng đến người dùng nhờ vào độ ồn thấp và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Model máy hút mùi Batani nào tốt nhất?

Máy hút mùi Batani BA 71S sở hữu đông cơ vượt trội, tính năng ưu Việt

Máy hút mùi Batani BA 71M
Nhằm mang đến màu sắc đậm chất cổ điển, máy hút mùi Batani BA 71M được khắc lên mình bộ áo đen huyền bí khắc hẳn màu sắc sáng bóng của 2 phiên bản trên. Đặc biệt, máy được tổng hợp những ưu điểm nổi trội nhất của 2 phiên bản trên những độ ồn lại chỉ dừng ở con số 40db. Đi dọc thông số kỹ thuật, chắc hẳn, BA 71M sẽ làm hài lòng tất cả người mua hàng.

Model máy hút mùi Batani nào tốt nhất?

Máy hút mùi Batani BA 71M phiên bản hoàn hảo nhất

Những phiên bản máy hút mùi Batani được đề cập trên đây là những sản phẩm được tích hợp những tính năng hiện đại, kiểu dáng bắt mắt và giá cả hợp lý. Vì thế, bạn sẽ được trang bị những thông tin cần thiết để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất cho căn bếp.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Các tin khác:
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét