Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Những tính năng bất ngờ của bếp điện từ

Với giá cả tầm trung và chất lượng ổn định, bếp điện từ hiện đang là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho các bà nội trợ. Bếp điện từ nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp với những tính năng tiện dụng. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn thắc mắc rằng Bếp điện từ dùng có tốt không? Có an toàn cho người sử dụng không?

Có thể thấy rằng, Bếp điện từ với giao diện vô cùng bắt mắt và kiểu dáng sang trọng với mặt kinh cao cấp và  sáng bóng. Đặc biệt, kiểu kính này có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao và họa tiết đẹp chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho không gian bếp. Với mặt kính cao cấp này người dùng còn có thể vệ sinh bề mặt bếp một cách đơn giản và dễ dàng.

Bếp điện từ lựa chọn trong tầm với

Bếp điện từ lựa chọn trong tầm với


Bếp điện từ thiết kế gồm 02 vùng nấu: Vùng từ hoạt động theo nguyên lí cảm ứng từ phát sinh nhiệt trực tiếp lên đáy xoong nồi, giúp người dùng có thể nấu chín thức ăn nhanh chóng hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và chi phí khi sử dụng nhiều hơn. Vùng nấu hồng ngoại có chức năng đốt nóng nhanh và hiệu suất sinh nhiệt nhanh, hơn thế nữa bạn còn có thể nướng thức ăn trực tiếp trên bề mặt bếp mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn.

Ngoài ra, Bếp điện từ còn được cài đặt bảng điều khiển cảm ứng hiện đại dạng ẩn giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi tay vẫn còn ướt. Dòng bếp này được trang bị những chức năng như: tăng, giảm công suất nhiệt độ giúp bạn dễ dàng thực hiện các món nấu, chức năng hẹn thời gian thông minh giúp bạn hẹn giờ tắt bếp tự động khi bạn muốn đi ra ngoài, chức năng khóa bàn phím an toàn, chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư vùng nấu đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bếp điện từ lựa chọn trong tầm với

Bếp điện từ khởi sắc những công thức nấu ăn ngon


Không thể phủ nhận được những tính năng bất ngờ và đầy tính tiện dùng mà bếp điện từ hỗ trợ công việc nội trợ cho chị, em. Với phiên bản cao cấp và thông minh này, chúng tôi tin chăc rằng chị, em sẽ cảm thấy thích thú và thoải mái cũng như tăng thêm nhiều niềm đam mê mỗi khi trổ tài nấu nướng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét