Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Bếp từ munchen mt1 công nghệ số 1 thế giới

1.     Bếp từ Munchen MT1- công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế
Bếp từ Munchen MT1 Thích hợp nấu, chiên với 12 cấp độ nấu ăn năng lượng có sẵn, an toàn hơn và không có nguy cơ cháy. Hệ thống điều khiển linh hoạt và dễ dàng trong việc kiểm soát năng lượng sưởi ấm và nhiệt độ. Chức năng định dạng sẵn tăng thêm sự linh hoạt trong quá trình nấu. Ngoài ra, bếp còn có chức năng hẹn giờ và khóa trẻ em an toàn. Tổng công suất  của MT1 là 3100 W, tiết kiệm 17% điện năng  ENERGY EFFCIENCY A+. Kích thước mặt bếp: 700x400mm, kích thước khoét đá: 675x375mm.
Bếp từ Munchen MT1 sử dụng 15 bộ vi sử lý đảm bảo bếp tự bảo vệ một cách an toàn do những cú sốc điện.Tự động tắt bếp khi không có vật dụng nấu.
2.     Địa chỉ tin cậy khi mua bếp từ Munchen
Một trong những băn khoăn lớn nhất của người tiêu dùng đó là không biết lựa chọn địa chỉ tin cậy để có thể mua bếp từ Munchen nói chung và Munchen MT1 nói riêng. Quý khách có thể đến Siêu thị Nội thất Kường Thịnh tại địa chỉ 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội, đối diện 410 Nguyễn Trãi hoặc liên hệ theo số điện thoại 090.434.1563  để được tư vấn và lựa chọn bếp từ chính hãng. Siêu thị nội thất Kường Thịnh cam kết các sản phẩm bếp từ Munchen đều là chính hãng và là một trong những đại lý hàng đầu của nhà phân phối Munchen tại thị trường Việt Nam.
3.     Chương trình ưu đãi khi mua bếp từ Munchen
Khi mua bếp từ Munchen, quý khách sẽ được chiết khấu trực tiếp trên sản phẩm. Ngoài việc được bảo hành chính hãng 02 năm, quý khách sẽ được tư vấn khảo sát, vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong bán kính hợp lý. Hơn nữa, nếu mua theo tổng đơn hàng, từ 02 sản phẩm bất kì, không bắt buộc là sản phẩm cùng loại, quý khách sẽ được chiết khấu theo tổng đơn hàng. Đối với bếp từ Munchen MT1, ngoài các chương trình khuyến mại trên, quý khách còn được tặng thêm một bộ nồi cao cấp. Giá bếp từ Munchen MT1 mà quý khách có thế tham khảo là 10.900.000VNĐ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét