Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Bếp điện từ mastercook niềm tự hào của người Hàn Quốc

Như chúng ta đã biết Hàn Quốc là một trong những nước có nền khoa học kỹ thuật bậc nhất trên thế giới đặc biệt trong lĩnh vực điện, điện tử và điện lạnh với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Samsung, LG ,Daewoo đi với đó là những sản phẩm vô cùng chất lượng, uy tín. Trong lĩnh vực đồ dùng nhà bếp thì thương hiệu Mastercook là niềm tự hào của người xứ Kim Chi với sản phẩm :  Bếp điện từ Mastercook luôn xứng đáng là "ông chủ" trong căn bếp nhà bạn đúng như tên Mastercook.
  Bếp điện từ Mastercook là sản phẩm đặc biệt ưu tú nhất của hãng Matercook được chế tạo và lắp rắp 100% tại Hàn Quốc. Sản phẩm sử dụng toàn bộ linh kiện điện tử Siemens và mặt kính Schott Ceran hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bếp điện từ. Bếp điện từ Mastercook được kiểm tra chất lượng theo những tiêu chuẩn châu âu về chất lượng, độ tiêu hao năng lượng, mức độ an toàn và độ thân thiện với người sử dụng trước khi đưa vào thị trường tiêu thụ.Và sản phẩm bếp điện từ Mastercook đặc biệt dễ sử dụng với những chức năng nấu ăn đơn giản, có màn hình hiện LED thị cực rõ nét những người cao tuổi rất dễ dàng thao tác khi nấu ăn.
Năm 2013 đánh dấu sự phát triển của bếp điện từ Mastercook khi cho ra đời những mẫu sản phẩm cực mới, tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết thiết kế. Bếp điện từ Mastercook luôn là sự lựa chọn số 1  của những chị em nội trợ tại Hàn Quốc. Giá 1 chiếcbếp điện từ Mastercook không hề đắt như những hàng nhập khẩu của châu âu dao động từ từ 15- 20 triệu đồng 1 cái giá phù hợp với thu nhập của các gia đình tại Việt Nam. Nội Thất Kường Thịnh rất hân hạnh là nhà phân phối bếp điện từ Mastercook tại Việt Nam chúng tôi cam kết giá là rẻ nhất đến tay khách hàng, mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ chuyên gia bếp điện từ Mr. Trang 0904.341.563
당신에게 성공을 기원
Nguồn : bepam.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét