Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Bếp từ Chefs EH DIH321 sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc giá rẻ

Ra mắt thị trường đã lâu nhưng bếp từ Chefs EH DIH321 vẫn là cái tên được nhiều người tìm kiếm khi mua bếp từ ở phân khúc giá rẻ. Vậy bếp từ Chefs EH DIH321 có gì hấp dẫn để thu hút người dùng? Hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết được lý do vì sao nhé.
Mặt kính của bếp từ Chefs EH DIH321 là mặt kính Schott Ceran. Thông thường các mẫu bếp từ ở phân khúc giá rẻ thì mặt kính của bếp thường được các hãng sử dụng là mặt kính "K" hoặc mặt kính "Eurokera" nhưng ở chiếc bếp từ Chefs EH DIH321 này mặt kính mà Chefs sử dụng cho chiếc bếp này là mặt kính Schott Ceran, mặt kính này có ưu điểm là chịu nhiệt cao lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt đến 850 độ C, chịu lực tốt và chịu xước cao. Và hiện tại trên thị trường thì đây là loại mặt kính tốt nhất để sản xuất mặt kính bếp từ vì thế mà mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH321 nhé.
Chất lượng tốt, độ bền cao, bền bỉ theo thời gian. Bếp từ Chefs EH DIH321 sử dụng các linh kiện nhập khẩu từ Đức và được lắp ráp tại Việt Nam trên công nghệ tiên tiến hiện đại của Đức giúp cho chiếc bếp từ này hoạt động ổn định, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng hơn nhiều chiếc bếp từ khác. Đặc biệt, các sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH321 khi được tung ra thị trường đều phải qua các khâu kiểm tra về chất lượng kỹ càng nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH321.
Ngoài ra, bếp từ Chefs EH DIH321 còn lấy lòng được người dùng ở khả năng tiết kiệm điện bởi bếp từ Chefs EH DIH321 còn được trang bị công nghệ Inverter giúp bếp tiết kiệm tới 30% điện năng đun nấu nên mọi người thoải mái đun nấu mà không sợ tốn điện. Bên cạnh đó, yếu tố về sự an toàn khi sử dụng cũng là một điều khiến khách hàng hài lòng vì bếp từ Chefs EH DIH321 được trang bị rất nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi nấu hoặc để quên, và cả 1 hệ thống cảnh báo chống quá tải quá nhiệt.
Và một điểm nữa cũng không kém phần hấp dẫn khi mua bếp từ Chefs EH DIH321 ở thời điểm này tại Nội Thất Kường Thịnh quý khách còn được giảm ngay 2.590.000đ theo giá niêm yết nên giá bán của bếp từ Chefs EH DIH321 chỉ còn 7,4 triệu và được tặng 1 bộ nồi Chefs 4 chiếc. Quá là hấp dẫn phải không nào
Không những thế bếp từ Chefs EH DIH321 còn hút khách bởi chính sách bảo hành khi mua. Và bếp từ Chefs EH DIH321 sẽ được bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà bằng tem điện tử và trong 7 ngày đầu tiên nếu bếp bị lỗi thì quý khách sẽ được đổi mới tại nhà đặc biệt là chu kỳ bảo dưỡng 6 tháng 1 lần.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được vì sao bếp từ Chefs EH DIH321 lại là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc giá rẻ rồi chứ. Để mua bếp từ Chefs EH DIH321 chính hãng giá rẻ mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé.
Showroom Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét